หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

โกสต์อินเดอะเชลล์

โกสต์อินเดอะเชลล์ ( 攻殻機動隊 Kōkaku Kidōtai โกกาคุ กิโดตะอิ ?; อังกฤษ: Ghost in the Shell) เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นแนววิทยาศาสตร์และปรัชญาที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ซึ่งแต่งขึ้นโดยชิโระ มาซามูเนะ (士郎 正宗) ในรูปแบบหนังสือการ์ตูน ถูกปล่อยครั้งแรกในปี 1989 ภายใต้ชื่อ The Ghost in the Shell โดยการ์ตูนจะเป็นประเภท ทังโกบง จัดจำหน่ายโดย สำนักพิมพ์โคดันช



เมื่อศตวรรษที่ 21 ผ่านสี่เพื่อสงครามนิวเคลียร์ไม่ใช่ที่สามที่นิวเคลียสสงครามและเอเชียได้รับรางวัลโลกเป็นประเทศญี่ปุ่นต่อไป "โลกแบบครบวงจรบล็อก" วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีขั้นสูงอย่างรวดเร็วเวที การพัฒนาระบบเทคโนโลยีถูกเพิ่มเข้ามาในโลกไซเบอร์และการเชื่อมต่ออุปกรณ์โดยตรงกับสุทธิประสาทของสมองโดยใช้ (ไมโครป้าย Sakuchu) (อุปกรณ์) เทคโนโลยีหุ่นยนต์แขนขาแขนเทียม micromachined นั้น หุ่นยนต์ (ลด Gitai) การพัฒนาเทคโนโลยีและการกระจาย ส่งผลให้หลายยุคมนุษย์มีการเข้าถึงโดยตรงไปยังอินเทอร์เน็ตได้มาถึงโดย Cyber เนื้อและเลือดมนุษย์ในโลกไซเบอร์ของมนุษย์หุ่นยนต์, หุ่นยนต์, ในสังคมที่ไบโอลอยด์ผสม, การก่อการร้ายและการลอบสังหารในการรับรู้ในการก่ออาชญากรรมล่วงหน้าเช่นการทุจริตป้องกันความเสียหายให้น้อยที่สุดกระทรวงการโจมตีมหาดไทยทันทีรักษาความปลอดภัยสาธารณะ เรื่องภาพวาดกิจกรรมขององค์กรตำรวจ "รักษาความปลอดภัยสาธารณะมาตรา 9" (ที่เรียกกันว่า "ผีในกะลา") Sakuchu ของเหตุการณ์เป็นบทอื่นโปรดดูที่เหตุการณ์ของผีในชุดเชลล์


มาซามุนชิโรว์หวังว่าก่อนที่จะเขียนการ์ตูน "ผีในกะลา" ที่ชื่อหลักในความคิดของการแก้ไขที่ถูกกำหนดให้เป็น "ผีในกะลา"
"ผีในกะลา" มาจาก "ผีในเครื่อง (ผีในเครื่อง)," อาเทอร์โคสต์เลอร์ al., ไม่เพียง แต่ชื่อยังอยู่ในแนวคิดการทำงานที่จะจัดการกับในเรื่องนี้ มีการใช้อยู่ใน


ขั้นตอนของเดิมในโลกคู่ขนานซึ่งในประวัติศาสตร์ที่แตกต่างกันตั้งแต่ปี 1988 (ปีที่ผ่านมาของการปรากฏตัวครั้งแรกของงานนี้) ที่นิวเคลียสสามสงครามโลกครั้งที่สองโดยสงครามนิวเคลียร์ขนาดใหญ่  และสี่สั่งสงครามนิวเคลียร์ไม่ใช่  เริ่มต้นจากปี 2029 ซึ่งได้รับความเสียหายผ่าน ในฐานะที่เป็นคุณลักษณะที่จะมีความจริงที่ว่าเมืองสมมุติ  ไปยังศูนย์เวที นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่ตั้งอยู่บนแกนเวลาเดียวกันและอีกหนึ่งในผลงานที่เป็นตัวแทนของผู้เขียน "ขุน"


Kamiyama แต่อะนิเมะ "ผีในกะลา STAND อยู่ตามลำพังที่ซับซ้อน" ชุดโดยเคนจิได้กลายเป็นโลกของ Jitsuzuki เป็น "อีเดนแห่งตะวันออก."  ชุดอักขระของการตั้งค่ายุคและตัวเอกโทโก Kusanagi เป็นต้นฉบับเรื่อง [ มีจำนวนของความแตกต่าง
 "เหตุการณ์ของผีในชุดเชลล์"

ในฐานะที่เป็นกฎทั่วไป "ผีในกะลา 2 MANMACHINE INTERFACE" ถึงและมุมมองของโลกจะเหมือนกัน "เมล็ดแอปเปิ้ล" เดิมงวดแรกจาก "ผีในกะลา" โดยมาซามุนชิโรว์ของซีรีส์โดยมาโมรุโอชิอ "ผีในกะลา / โจมตี จดทะเบียนตำรวจปราบจลาจลเปลือก "และ" ความบริสุทธิ์ "ในผลสืบเนื่องมุมมองของโลกขณะที่" ผีในเปลือก SAC ซีรีส์ "เหมือนกัน" อีเดนแห่งตะวันออกโดยเคนจิคมิยามะ" เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามการตั้งค่าของ Sakuchu เหล่านี้

วันที่ 15 มกราคมโดย TsujiHitoshi เผือกของการประยุกต์ใช้№02ซูจิได้รับเชิญไปงานเลี้ยงอาหารค่ำในญี่ปุ่นโมนาโกสถานทูต ในโอกาสนี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังของหัวหน้าส่วนรับผิดชอบในการเรียกเก็บเงินในการติดต่อกับ Taiki Mononobe ของ№01 (Eden ของภาคตะวันออก)

ที่ 25 สิงหาคมเรียวยูกิให้สัมภาษณ์วิจารณ์ทหาร№10 ยูกิหลังจากนั้นเพียง 15 นาทีใช้สำหรับการโจมตีทางอากาศไปยังเมืองพระราชกฤษฎีการัฐบาลที่สำคัญใน 6 เมืองของญี่ปุ่น (Eden ของภาคตะวันออก)
22 พฤศจิกายนลวกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจันทร์เกิดขึ้น  ไม่ได้ออกมาอย่างน่าอัศจรรย์เหยื่อในความเสียหายที่เกิดจากวิถีที่ดินก็เป็น "หลุม" 10 สถานที่ในโตเกียว (Eden ของภาคตะวันออก)
วันที่ 21 ธันวาคมยูกิจะถูกนำไปใช้สำหรับการโจมตีขีปนาวุธบน Toyosu (Eden ของภาคตะวันออก)

วันที่ 21 ธันวาคมยูกิคือสำหรับอีกครั้งญี่ปุ่นจากสงครามโลกครั้งที่สองญี่ปุ่นเมืองพระราชกฤษฎีการัฐบาลที่สำคัญใช้สำหรับการโจมตีด้วยขีปนาวุธ 60 (Eden ของภาคตะวันออก)
ธันวาคมวันใดวันหนึ่งเข้าชม Monobe ไปยังสำนักงานของ Takamura Mononobe เป็น Takamura ใส่ ATO ดาวยูเรนัสซึ่งมีข้อบกพร่องในโปรแกรมควบคุมการเดินทางในเมืองหลวงดึกสูงใน breakneck ความเร็ว 140 กิโลเมตรต่อชั่วโมง Mononobe คือการที่เขาเป็นอดีตข้าราชการก็กำลังมีการทำหน้าที่ประสานงานกับกลุ่ม ATO และการเมืองโลก (ผู้ประสานงาน) เพื่อระบุแปดSeleçãoรวมทั้ง Takamura เป็นแนวร่วมและ 2 คน ว่าตัวตนของ Mr.OUTSIDE คือมันแสดงให้เห็นว่ามันเป็น Saizo Ahigashi

Shirow กล่าวว่าเขาอยากให้ชื่อของมังงะเป็น Ghost in the Shell แม้แต่ในญี่ปุ่น แต่สำนักพิมพ์ต้นฉบับของเขาต้องการตำรวจ Riot Mobile Armour เขาเลือก "Ghost in the Shell" เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อ The Ghost in the Machine ของ Arthur Koestler ซึ่งเขาได้รับแรงบันดาลใจ
และอะกิระทะกิซะวะของ№09, มิซากิโมริตอบสนองในด้านหน้าของทำเนียบขาว (Eden ของภาคตะวันออก)

14 กุมภาพันธ์ตีตา 11 ยิงขีปนาวุธที่อยู่ในเครื่องบินโดยสารที่บินฮาเนดะนอกชายฝั่ง นอกจากนี้ยังมีลูกเรือผู้โดยสาร 234 คนเสียชีวิต 6 ปี olds สองคนรวมทั้งโทโก Kusanagi ได้รับการช่วยเหลืออย่างน่าอัศจรรย์ (Eden)

14 กุมภาพันธ์ติดต่อ Isamumakoto คอนโดะของ Takizawa และ№04 คอนโดะตี Takizawa แต่นำมาใช้โทรศัพท์มือถือของเขา Noblesse ได้ถูกขโมยโน๊ตบุ๊คของตำรวจใน Takizawa แทน (Eden ของภาคตะวันออก)

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ในคาบุกิโจ, คอนโดะถูกแทงตายในภรรยาของเขา คอนโดะเป็นรัฐที่ย่ำแย่สำหรับเกมที่Seleçãoและ Noblesse มือถือเพื่อรีบ Takizawa ไปสู่ความตายหลังจากที่สื่อความหมายข้อมูลที่จะรู้ว่าของพวกเขา (อีเดนแห่งตะวันออก)

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ติดต่อ Hiura เดิม Takizawa และ№05 นำข้อมูลที่รู้เกี่ยวกับSeleçãoเกม Takizawa ในวันนี้ Hiura จะใช้ 100 ล้านเยนแล้วลบความทรงจำ (อีเดนแห่งตะวันออก)


เพื่อ Kazuhiko Eda นายกรัฐมนตรีในคำตอบในอาหารคำแนะนำและพูดว่า "Gyafun" ผ่านเข้าสู่เลขานุการจาก Ahigashi แม้ว่า Eda มีวิธีที่จะพูดคุยกับ "Gyafun" haves เป็นที่คุ้นเคยไม่มีอัตราการสนับสนุนคณะรัฐมนตรีจะเพิ่มขึ้น 10% (อีเดนแห่งตะวันออก)

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ปรับตัวและ Takizawa สมาชิกเป็นครั้งแรกใบหน้าของวงกลมนักเรียน <Eden ของภาคตะวันออก> และ Takizawa จะให้คำมั่นที่จะ <Eden ของภาคตะวันออก> ผู้ประกอบการ (Eden ของภาคตะวันออก)
วันที่ 17 กุมภาพันธ์และปริมณฑลเรือบรรทุกน้ำมันรถบรรทุกอุบัติเหตุโรลโอเวอร์ หลังจากที่สมาชิกเท่านั้นโรงแรม "โรงแรมนอนไม่หลับ" สงครามปฏิวัติของ Roppongi, Takizawa และหงส์· D ·ของ№10 Kurobane สำหรับการติดต่อครั้งแรก (Eden ของภาคตะวันออก)

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ Takizawa และ Monobe ติดต่อ มุ่งหน้าไปยัง Harima ได้ถูกวางไว้ในเมืองมหาวิทยาลัย "ATO Harima สมองสถาบันวิทยาศาสตร์" กับ Mononobe ติดต่อกับซูจิและยูกิ มันเป็นแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 60 รอบของการโจมตีขีปนาวุธจาก Mononobe (Eden ของภาคตะวันออก)

การประยุกต์ใช้เลขที่ 12, ร่างกาย Juiz ถูกถ่ายโอนจาก Harima (Eden)
19 กุมภาพันธ์ 60 นัดของเหตุการณ์ที่เกิดขีปนาวุธที่เกิดขึ้น Eda นายกรัฐมนตรีเพื่อนำการเจรจาใน Saizo Ahigashi แต่ที่จะขออยู่ในขณะนี้ที่จะเลิกเป็นSeleçãoเกม Ahigashi ปฏิเสธนี้ Eda นายกรัฐมนตรีประกาศลาออกใน 19 วัน (อีเดนแห่งตะวันออก)

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ในห้องนั่งเล่นของร้านอาหารญี่ปุ่นในโตเกียว Kagurazaka, Monobe และ Eda นายกรัฐมนตรีเจรจา Mononobe คือ Eda ได้นำเสนอสถานการณ์ที่ปลอมตัว Saizo Ahigashi ที่มีความฝันมานานหลายปีและการฟื้นตัวของกระทรวงมหาดไทยเป็นเงื่อนไขแลกเปลี่ยนที่ให้ความร่วมมือกับภาษีมรดก 100% บิลตราแสวงหา (Eden ของภาคตะวันออก)
26 กุมภาพันธ์ Eda คณะรัฐมนตรีลาออก en masse (Eden ของภาคตะวันออก)


ในปลายเดือนกุมภาพันธ์, สแน็ปเลือกตั้ง (aka: Gyafun สลาย) จะดำเนินการ คือ Hinikura "ใครนรกแม้ว่านายกรัฐมนตรี" แต่มือยกนักการเมืองนายกรัฐมนตรีโดยไม่คำนึงถึงฝ่ายค้านและฝ่ายที่ยังไม่ได้ออกมาในที่สุดของอดีตนายกรัฐมนตรีที่กำแขนออสเตรเลียเป็นนายกรัฐมนตรีสงคราม Makotojiro Inuma ถือรัฐมนตรีว่าการกระทรวง ออก (Eden ของภาคตะวันออก)

ในปลายเดือนกุมภาพันธ์ก็เปิดตัวที่สองสั่ง Iinuma คณะรัฐมนตรี ทุบตีรายงานจากสื่อและในชีวิตประจำวัน "สิ่งที่เหลืออยู่ของประเทศนี้ไปยังนายกรัฐมนตรีของพักฟื้น" จะดำเนินการอย่างแข็งขันออก (Eden ของภาคตะวันออก)
ต้นเดือนมีนาคมคาซุโอมิฮิราซาวะเป็นผู้ประกอบการ <Eden> (Eden ของภาคตะวันออก)


ในช่วงกลางเดือนมีนาคม, เรียกเก็บเงินสำหรับข้อยกเว้นพิเศษจะต้องเสียภาษีมรดก (ภาษีมรดกการเรียกเก็บเงิน 100%) จะถูกส่งผ่านโดยสภาผู้แทนราษฎรคณะกรรมการภาษี (อีเดนแห่งตะวันออก)
มีนาคมวันหนึ่ง±ฟูมิยะฮาชิคือการจบการศึกษาจากเฟส慈院บัณฑิตวิทยาลัยมหาวิทยาลัยรัฐศาสตร์  (Eden ของภาคตะวันออก)
วันที่ 10 สิงหาคม Iinuma นายกรัฐมนตรีทรุดตัวลงจากการทำงานมากเกินไปกลายเป็นป่วยหนัก (Eden ของภาคตะวันออก)

Iinuma นายกรัฐมนตรีเสียชีวิตในเลือดออกในสมอง หลังจากนั้นนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่นจะกลายเป็นรัฐที่ว่าง (Eden ของภาคตะวันออก)
12 สิงหาคม, มิซากิโมริ, สำหรับการค้นหาอะกิระทะกิซะวะมุ่งหน้าไปนิวยอร์กจากนานาชาตินาริตะสนามบิน (Eden ของภาคตะวันออก)

12 สิงหาคมซูจิ, ส่งแฟกซ์ชื่อ "ตัวตนของลูกนอกกฎหมายของ Iinuma" ให้กับ บริษัท สื่อเผยแพร่หนังสือเดินทางชื่ออะกิระออนูมา เป็นผลให้ Takizawa ซึ่งเป็นความผิดทางอาญาของเหตุการณ์ที่เกิดขีปนาวุธมีรายงานว่าเป็นบุตรชายคนหนึ่งของ Iinuma นายกรัฐมนตรีกลายเป็นเอะอะ (Eden ของภาคตะวันออก)

วันที่ 14 สิงหาคมโดยการประยุกต์ใช้ Mononobe โจมตีขีปนาวุธในร่างกาย Juiz จะดำเนินการ ดังนั้น№02, №11, Juiz ของ№12ถูกทำลาย (Eden)

วันที่ 14 สิงหาคมอะกิระทะกิซะวะจะกลับมาจากนิวยอร์ก รวมตัวกันเป็น AKX20000 นาริตะสนามบินนานาชาติพนักงานสนามบินและสื่อและความหวาดกลัว (Eden ของภาคตะวันออก)

วันที่ 14 สิงหาคม Nomiya เปิดแถลงข่าวหัวหน้าเลขาธิการคณะรัฐมนตรีเขาก็ประกาศว่า "การโจมตีของเวลาของการโจมตีขีปนาวุธไปยังฐานการเคลื่อนไหวก่อการร้ายนี้" "คือการชิงหวดเพื่อป้องกันการโจมตีขีปนาวุธใหม่" นอกจากนี้การออกมุมมองของรัฐบาลแบบครบวงจรของ 1956 (1956) "ผู้ก่อการร้ายแสดงความตั้งใจของพวกเขาที่จะโจมตีญี่ปุ่นในขั้นตอนของการเตรียมความพร้อมของการโจมตีกองกำลังติดอาวุธโจมตีทันทีที่เป็นไปได้" แสดงมุมมองของ ( อีเดนแห่งตะวันออก)

วันที่ 14 สิงหาคมโดยการประยุกต์ใช้ Mononobe ที่ซูจิได้รับการโจมตีของการตรวจสอบในส่วนของกรมสรรพากร (มาร์ซ่า) ที่ถูกจับ (อีเดนแห่งตะวันออก)

วันที่ 15 สิงหาคมใน Iinuma ทาวน์เฮ้าส์ Takizawa และ Monobe เจรจา Mononobe เป็นว่าเขามีความเศร้าโศกในญี่ปุ่นจากก่อนที่ระบบราชการเหมาะของภาพของประเทศที่พูดคุยเกี่ยวกับจิตวิญญาณของ 60 นัดของการโจมตีวิถี ในเมื่อ Takizawa แก้ความสงสัยของการก่อการร้ายที่นำมาใช้กับสมาชิกของ <Eden> ที่แทนการให้เงินสำราญขอให้หายไปที่ไหนสักแห่ง Takizawa หา แต่จะเรียกร้องว่า Mononobe รับการแต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรี Monobe ได้พูดคุยกับ "ตอนนี้เช่นนายกรัฐมนตรีไม่ได้เป็นเพียงแค่การเสียสละ" มันเสีย (อีเดนแห่งตะวันออก)


วันที่ 15 สิงหาคมการพูดให้ประชาชนโดยอะกิระทะกิซะวะ จากนั้นSeleçãoเกมจะเสร็จสิ้น ผีสับเนื่องจากการสิ้นสุดของเกม№01, №02, №03, №06การลบความทรงจำของ№08 (อีเดนแห่งตะวันออก)
ช่วงกลางเดือนสิงหาคม - กลางเดือนธันวาคม Ahigashi เพื่อที่จะกลับมาSeleçãoเกมแจกจ่ายจัดใหม่ Noblesse โทรศัพท์มือถือและการโอน Juiz นอกจากนี้แทนได้ตำหนิว่า Eda พยายามที่จะนำมาใช้อำนาจจาก Ahigashi จัดการกับ Mononobe เพื่อเปิดความสมดุลของผลประโยชน์อัตราแบนเพื่อเงินของSeleçãoเกมในรัฐบาล (Eden ของภาคตะวันออก)

รอบวันที่ 24 ธันวาคม Takizawa และ Ahigashi ติดต่อในฮาราจูกุ Omotesando Takizawa คือหลังจาก Naguritsuke Ahigashi ในรองเท้าแตะนำรถแท็กซี่ส่วนบุคคลของเขาที่จะ "สิทธิ" (อีเดนแห่งตะวันออก)
2014

2014
"อิเล็กทรอนิกส์ประตูฮิซาโยชิ" ลูกสาวของประธานาธิบดีประตูฮิซาโยชิ Eka ถูกลักพาตัวไปในเลียนแบบนิกาย "เพลิงของประเทศ" ของมนุษยชาติ Liberation Front (S.A.C. )
2019
สาเหตุที่เกิดขึ้นในโลกไซเบอร์ความล้มเหลวที่ไม่รู้จักกลายเป็นหัวข้อร้อนในวงการแพทย์ หลังจากกรณีที่เรียกว่าเส้นโลหิตตีบไซเบอร์เริ่มที่จะต้องไปรายงานตัว (S.A.C. )
2020
จะเป็นกองกำลังสหประชาชาติในเม็กซิโกในช่วงสงครามกลางเมืองที่ถูกส่งยังส่งกองกำลังป้องกันตนเองของญี่ปุ่นไปยังเม็กซิโก
ฤดูร้อนแล้ว Saito เป็นเม็กซิโกของลูกจ้างจะกลายเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของพันตรี (2 ขอ 14 เอพ) 
สหรัฐจักรพรรดิของ "ซันเซ็ทแผน" (S.A.C. 10 ตอน)


ขอบคุณวิกิพีเดียภาษาญี่ปุ่น
แปลโดย โปรแกรมกูเกิล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น