หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2561

1 + 2 = พาราไดซ์



1 + 2 = สวรรค์ (1 + 2 = パラダイス Ichi tasu Ni wa Paradaisu) เป็นชุดมังงะโดย Sumiko Kamimura (ja) เรื่องราวได้รับการดัดแปลงเป็นสองภาพเคลื่อนไหวต้นฉบับ (OVAs) ที่ออกโดย Toei Video ซึ่งเป็น บริษัท ในเครือของ บริษัท Toei

เนื่องจากเนื้อหาทางเพศชุดนี้เป็นหนึ่งในมังงะที่อยู่ในรายชื่อ "มังงะที่เป็นอันตราย" โดยหน่วยงานของรัฐในท้องถิ่นและระดับชาติ การประชาสัมพันธ์เชิงลบทำให้ Kodansha ยุติซีรีส์นี้

มังงะเป็นอันดับในนิตยสารรายเดือนShōnenตีพิมพ์โดยโคดัน 2532 ถึง 2533 แต่หลังจากหยุดกลับเนืองจากภาพของภาพเปลือยและย้อมสี มังงะได้รับการปล่อยตัวใหม่โดยShōbunkan (ja) ในปีพ. . 2537 ถึง 2538


นักเรียนมัธยมปลาย Yusuke Yamamoto ซึ่งมีเป้าหมายที่จะเป็นสูตินรีแพทย์และสูติแพทย์หลังจากที่ได้ยอมจำนนต่อพ่อของเขาเพื่อช่วยหญิงคนหนึ่งที่เหมือนแม่ที่คลอดและเสียชีวิต
เขามีอุปสรรคเพียงอย่างเดียวกับผลการเรียนดีเยี่ยม มันเป็นความหวาดกลัวหญิงที่รุนแรงที่เกิดจากการกระทำมากมายจากสาวแฝดในละแวกของฉันเมื่อฉันยังเด็ก,


เรื่องราวเกี่ยวกับ Yusuke Yamamoto ซึ่งเป็นลูกวัยรุ่นของสองนรีแพทย์ เมื่อเป็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งเขาเสี่ยงชีวิตกับเพื่อนสองคนในวัยเด็กของเขาและเพื่อนบ้านฝาแฝด Yuka และ Rika Nakamura ซึ่งเขาเริ่มกลัวผู้หญิง ยังคงเป็นเด็กที่เธอยังคงช่วยชีวิตฝาแฝดจากสุนัขที่ถูกโจมตีพวกเขาและจากช่วงเวลาที่ทั้งสองสาวน้องสาวเพิ่มความฝันที่พลิกคว่ำชีวิตของ Yusuke ในตอนต้นของซีรีส์ Nakamura กลับมาปรากฏตัวที่บ้านของ Yusuke ได้รับเชิญจากพ่อของเด็กเพื่ออยู่กับพวกเขาเพื่อที่จะรักษา gynecophobia ของบุตรชายของเขา อย่างไรก็ตามการบำบัดจะดำเนินไปอย่างช้าๆรวมกับเหตุการณ์ที่เกี่ยวกับกามมากกว่าที่จะกระทบตัวเอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น