หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556

ตัวแสบสุดป่วน




ชื่อไทย ตัวแสบสุดป่วน
ชื่อญี่ปุ่น お茶にごす。
ชื่ออังกฤษ A BADBOY DRINKS TEA!
ประเภท โชเน็น
แนว คอเมดี้
มังงะ
เขียนเรื่อง นิชิโมริ ฮิโระยูกิ
สำนักพิมพ์ โชงะกุกัง
 บงกช
ลงนิตยสาร โชเนนซันเดย์
เมื่อ พ.ศ. 2550 – พ.ศ. 2552



ตัวละครหลัก

มาซายะ ฟุบานาชิ (船橋 雅矢): นักเรียนชาย ม.ปลาย ปี 1 แห่งโรงเรียนไคกะ มีฉายาว่า "เดวิล" มาคุง สมัยอยู่ ม.ต้น ถูกขนานนามว่าเป็นนักเลงที่ร้ายกาจที่สุด มีคนมาท้าต่อยมากมายไปหมด และส่วนใหญ่ก็ชนะทุกครั้ง เมื่อได้ขึ้น ม.ปลาย มีแผนอยากที่จะเปลี่ยนชีวิตให้สงบสุข จึงเข้าชมรมชงชา


ยามาดะ วาตารุ (山田航) : นักเรียนชาย ม.ปลาย ปี 1 แห่งโรงเรียนไคกะ หนุ่มใจเย็น แต่เมื่ออารมณ์เดือดเมื่อไหร่ก็น่ากลัวไม่ใช่น้อย อยู่ชมรมชงชาเช่นเดียวกับฟุบานาชิ เป็นเพื่อนสนิทของฟุบานาชิ รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยประถม ช่วงนั้น วาตารุ ยังคงอ่อนแอ และชอบแมลงมาก แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปเพราะฟุบานาชิ


อาเนซากิ นาโอะมิ (姉崎奈緒美) : ประธานชมรมชงชาผู้อ่อนโยน แห่งโรงเรียนไคกะ เป็นรุ่นพี่ฟุบานาชิ ท่าทางกิริยาวาจาราวกับนางฟ้าแห่งชมรมชงชา ฟุบานาชิจึงหลงเสน่ห์


อาซาคาวะ คาโฮะ (浅川夏帆) : นักเรียนหญิง ม.ปลาย ปี 1 แห่งโรงเรียนไคกะ เป็นคนไม่ยอมใคร เกลียดความชั่วร้าย มักชอบแอบทะเลาะกับฟุบานาชิ ฟุบานาชิจึงตั้งฉายาให้ว่า "หมาบ้า" แต่จริงๆแล้วเป็นคนจิตใจดีงาม


คาชิซาว่า โคกิ (樫沢光輝) : นักเรียนชาย ม.ปลาย ปี 1 แห่งโรงเรียนเคย์เคียว ลูกชายเจ้าของโรงเรียน ซ้ำยังเป็นคนหล่อ เรียนเก่ง จิตใจกว้าง เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบ เสียอย่างเดียวเคราครึ้ม


ตัวแสบสุดป่วน (ญี่ปุ่น: お茶にごす。 A BADBOY DRINKS TEA! ตัวแสบสุดป่วน ?) เป็นการ์ตูนญี่ปุ่น แต่งโดย นิชิโมริ ฮิโระยูกิ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ มาซายะ ฟุบานาชิ เด็กหนุ่มสุดเฮี้ยวผู้ถูกขนานนามอย่างน่าสะพรึงกลัวว่า “เดวิล” ลงตีพิมพ์ในนิตยสารโชเนนซันเดย์ ของสำนักพิมพ์ โชงะกุกัง ตั้งแต่ฉบับที่ 18 ของ พ.ศ. 2550 จนถึง ฉบับที่ 35 ของ พ.ศ. 2552 และทำเป็น มังงะ จำนวน 11 เล่ม

ตัวแสบสุดป่วน
......
ขอบคุณ วิกิพีเดีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น