หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

โนงามิ นิวโร ปิศาจนักสืบเขมือบปริศนา



魔人探偵脳噛ネウロ
โนงามิ นิวโร ปิศาจนักสืบเขมือบปริศนา
Neuro: Supernatural Detective

Neuro: Supernatural Detective
ตัวละครหลักของซีรีส์คือ Neuro N?gami (?????N?gami Neuro) เป็นปีศาจที่กินความลึกลับ เนื่องจากเขาได้กินลึกลับทุกอย่างในโลกของปีศาจเขาจึงมาถึงโลกมนุษย์เพื่อร่วมฉลองความลึกลับที่มนุษย์นำเสนอ


เพราะเขาเป็นปีศาจเขาไม่ต้องการให้เขาปรากฏตัวในโลกมนุษย์ที่รู้จักกันแพร่หลาย

เขาทำข้อตกลงกับเด็กหญิงวัยอายุวัย 16 ปี Yako Katsuragi (???? Katsuragi Yako) - ผู้ที่ต้องการแก้ปัญหาเรื่องฆาตกรรมของบิดาของเธอซึ่งถูกตำรวจสั่งฆ่าตัวตาย

พวกเขาสร้างหน่วยงานนักสืบและร่วมกับอดีตนายอำเภอ Shinobu Godai (??? Godai Shinobu) และมีผมยาวที่เรียกว่า Akane (?????? Akane-chan) แก้ปัญหาอาชญากรรมเพื่อให้อาหารของ Neuro กระปรี้กระเปร่า



"จินนักสืบ Nougami Neuro" (Genie นักสืบ Nogami Neuro) เป็นผลงานการ์ตูนในประเทศญี่ปุ่นโดย Yusei Matsui มันเป็นลำดับจากอันดับ 12 ในปี 2005 ใน "Weekly Shonen Jump" (Shueisha) จนถึง 21 2009

ในฐานะที่เป็นต้นแบบของงานนี้มี "วงกลมกระโดดสีแดง" ฤดูร้อน 2004 ขณะที่ "จัมป์รายสัปดาห์" สอง??ชื่อเดียวกันที่ได้รับการตีพิมพ์ในฉบับที่ 41 /2004

ในฉบับที่. 23 ของงานนี้ (ปริมาตรสุดท้าย) ได้รับการบันทึก "พิเศษ?? ตอนจบ

เรื่องย่อ.....
การกลายพันธุ์ของจิน Nougami Neuro อาหารลึกลับ Neuro คุณได้หมดร้องไห้ทุกคน "ลึกลับ" ของ Makai พบ "ลึกลับสุดยอด" เพื่อตอบสนองความหิวของสมองของตัวเองไปที่โลกมนุษย์


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลึกลับประสาทที่ร่อนลงสู่โลกมนุษย์ถูกพบครั้งแรกที่โรงเรียนมัธยมหญิง Yako Katsuragi พ่อ Seiichi Katsuragi ถูกฆ่าตาย ในขณะที่ตำรวจสืบสวนมีความยากลำบากประสาทถูกบังคับให้เล่นการติดต่อกับเพื่อนร่วมงาน (ทาสตุ๊กตา) นักสืบถัด Jas

คุกคามด้วยอำนาจของจินหรือเด็กจะไม่เต็มใจก็ยังดำเนินการ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ร้านกาแฟในเขตใกล้เป็นอาหารเรียกน้ำย่อยทำให้การใช้เต็มรูปแบบของ "Makai 777 Tsu ความสามารถ (เครื่องมือ)" ในการแก้ไขและ Katsuragi บ้านของความลึกลับจะได้รับการแก้ไขได้ตรงไปตรงมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น