หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2560

Fairy Tail แฟรี่เทล ศึกจอมเวทอภินิหาร



Fairy Tail แฟรี่เทล ศึกจอมเวทอภินิหาร เป็นการ์ตูนแนวแฟนตาซีโดยฮิโระ มาชิม่า ซึ่งมีชื่อเสียงจากผลงานเรื่อง เรฟ ผจญภัยเหนือโลก ในประเทศไทยได้ตีพิมพ์ลงในนิตยสารของสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ

โลกสมมติ สร้างโลกที่ดินมีประชากร ที่นี้เป็นโลกแห่งเวทมนต์ มันฝั่งรากลงในชีวิตประจำวัน และไม่ว่าที่ไหนๆก็มีแต่คนใช้เวทมนต์เป็นอาชีพ พวกเขาเหล่านั้นถูกเรียกขานว่า จอมเวท จอมเวทเหล่านั้นจะถูกเข้าสังกัดกับกิลด์ต่างๆ เพื่อปฏิบัติภาระกิจที่รับมอบหมาย ในเมืองนี้มี กิลด์อยู่มากมาย และยังมีจอมเวทในตำนานที่มีชื่อเรียกว่า กิลด์แฟรี่เทล มีผลงานมาจนถึงปัจจุบัน

พ่อมด ปีลูซี่ฮาร์ทฟิเลีย อายุ เจ็ดวิ่งหนีออกจากบ้านไปเข้าร่วม Fairy Tail, กิลด์แฟรี่เทลพ่อมดที่มีชื่อเสียงสำหรับการแสดงตลก มีจำสมาชิกผู้แสดงเยอะคณะหนึ่ง

ลูซีได้รับเชิญเข้ากิลด์ โดย Natsu Dragneel ตัวช่วยที่มีความสามารถคล้ายมังกร ผู้ซึ่งเดินทางมาจากอาณาจักรของ Fiore ในการค้นหาของพ่อของเขาหายไปfoster father, มังกรอิคนิล

 Natsu รูปแบบทีมที่มีเหมือนแมวของเขาเป็นสหาย HappyและLucy ลูซี่ หลังจากนั้นจะเข้าร่วมโดยตัวช่วยสร้างน้ำแข็งสีเทา Fullbuster และตัวช่วยสร้างเกราะ Erza สีแดง



แฟรี่เทล ห้าเริ่มดำเนินการในภารกิจ กิลด์แฟรี่เทล จำนวนมาก ซึ่งรวมถึงอาชญากรคร่ำครึ สมาคมเข้มผิดกฎหมายและ Etherious โบราณ (エーテリアスĒteriasu) มารถูกสร้างขึ้นโดยตัวช่วย พ่อมดความมืดZeref


 หลายสมาชิกของ แฟรี่เทล พบอมตะเซเรฟบนพื้นดินศักดิ์สิทธิ์ กิลด์แฟรี่เทล ของเกาะซิเรียส (天狼島Tenrō-jima) ความขัดแย้งระหว่าง นางฟ้าและกิลด์


 Fairy Tail  การ์ตูนแนวจอมเวทมนต์สุดมันไปกับ Fairty Tail  เด็กหนุ่มหัวชมภูและแมวสีฟ้านาม นัตสึและแฮปปี้ แมวประหลาดที่มีปีกบินและพูดได้ ได้ทำการออกเดินตามหาอิกนิล มังกรไฟผู้เป็นพ่อที่หายตัวไปตั้งแต่ยังเด็กของ นัตสึ และคอยรับงานที่ต่างๆ ในภารกิจต่างๆ ด้วยจุดอ่อนของ นัตสึ คือเมายานพาหนะทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น รถ เรือ หรือ รถไฟ ก็ตาม ได้มาพบกับ ลูซี่สาวน้อยนักเวทฝึกหัดที่มีความมุ่งมั่น อยากจะเป็นนักเวทผู้เก่งกล้าสามารถโดยมี เทพแห่ง ดวงดาวเป็นเวทประจำตัว และมีความใฝ่ฝันที่จะเข้า กิลด์แฟรี่เทลให้ได้และเมื่อรู้ว่า นัตสึ เป็นหนึ่งใน แฟรี่เทลที่มีความ สามารถในด้านเวทไฟที่เก่งกล้าด้วยแล้วการเดินทางในโลกแห่งเวทมนตร์พร้อมทำภารกิจต่างๆ ใน กิลด์ Fairty Tail จึงเริ่มต้นขึ้น

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น